🔒 Closed R051 Openline

Status
Not open for further replies.

vampirelover5486

Forum Expert
Mga boss nagka problema ako sa pldt r051 ko before nagka problema eto ginawa ko

Nag install ako firmware galing yt para sa bandlock something ba yun tas disable ota updates then after don nag openline ako. Then after non kita ko sa na change yung imei niya then nag browse ako sa phone ko mess lang gumagana ang bagal pa. Ang tanong lang need pa ba ibalik yung default imei para bumilis ulit connection ko? Like ang bagal talaga kahit pagpasok dito naabutan pa ako ng ilang minuto

Tnt gamit ko naka 299 unlidata. Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 653
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
vampirelover5486

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top