🔒 Closed Starting college na nasa 22 na

Status
Not open for further replies.
Walang masama sa edad mo paps. May classmate ako sa isang subj 30+ age niya nung 1st year ako and wala naman masama. May mga blockmates din ako na 4 yrs ang tanda samin and usually sila pa yung mga sobrang helpful sa klase.

If iniisip mo naman na baka pagtawanan ka, nah. Mas saludo pa nga kami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
innovavie

Online now

Members online
565
Guests online
2,974
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top