🔒 Closed R051 Modem

Status
Not open for further replies.

xtreme09

Eternal Poster
Patulong naman po yung modem ko po ay may signal and yung inserted sim po is may load na unli data ni check ko po sa dashboard ng pldt prepaid wifi may signal at internet naman po pero di po ako makabrows or maka youtube. then yung signal po dun sa modem nagbiblink po yung 3 bars ng kulay green.

ano po kaya issue nitong modem ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 679
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
air_man04

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top