❓ Help E-******

dev-ace

Elite
dami naghahanap ng legit e-******. Sino expert sa laro na to ? Pati yung computations / scheme (technical part). Busy kase tropa ko. Collaborate tayo :) market natin 🐔
 
May limit ka dapat sa acallera na yan hangang 4 lost lang kasi pag humaba malaki lahat talo.pero pag 100k pera mo pd ka na mag 100-150 scallera pd na rin sa pula asul. Sure win
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 830
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bawalakodito

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top