🔒 Closed SmartBro HomeWiFi (Boosteven R291)

Status
Not open for further replies.
Eto bago.. Full Version na ng R291. 😎
Nays sakin paparating pa lang try ko kung anu mga vuln na makikita jan wala pa lumalabas na tricks pero may naka openline na. pangalawa ka na sa nakita ko na naka full na.pero yung isa stock firmware sya.walang bandlocking.
 
pa remote mga master, boot loop r291 ko pero ma access pa naman yun gui nya ayaw lang ma change ng imei at walang signal
 
mga boss paturo po pag openline ng R 291 ko. need ko talaga mag band lock, na mimo antenna na po ako kaso laging nag change yung band, humihina, lumalakas, sometimes wala talaga

kaya pa yan marepair.
boss may remote openline po ng r 291? need ko lang talaga mag band lock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 11K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
janruzel

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,347
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top