🔒 Closed Pinakasulit na internet promo

Status
Not open for further replies.

smarko123

Enthusiast
Ano po nireregister nyo na internet promo at what network po? yung madaeng data at matagal ang duration. Black Mamba din po gagamitin
 
ok lods salamat sa info bibile sana ako ngaun kaso selected sim lang pala hehe
Meron tinda nun sa shopee dun ko nabile ung sa akin 300 petot yta bile ko, pag bibile ka smart wag talk n text kase karamihan ng talk and text nawalan ng unlidata promo sa sim, kaya much better smart luds
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
innovavie

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top