🔒 Closed Panaginip

Status
Not open for further replies.
minsan dahil yan sa kakaisip mo sknya kaya ung isip mo binabalikan ung dating pang.yayari. pangalawa senyales yan na hindi ka fully moved on. fresh pa sa alaala mo. Minsan gumawa ka ng ibang bagay na ikaka libang mo para maalis mga lumang alaala mo. Masakit pero onti-onti mallilimutan mo din. Ang isa pang technic pra mas mabilis mo sya makalimutan isip mo lagi ung mga negative na nangyari sa inyo. pero optional lang yan. Pinaka last lagi kang magdadasal sa diyos kausapin mo sya. kahit hindi maganda ung nangyari sa buhay mo magpasalamat ka prin sknya. May iba kasi syang gustong mangyari sa buhay mo. Matuto tayong magpatawad para madali lang din tayo patawarin.
 
Your subconscious is telling you. Recurring dream is a secret wish and a secret desire of the heart. Doon mo masasagot ang tanong mo once na nakauwi ka na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
PHC Nach

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top