🔒 Closed Please.help

Status
Not open for further replies.

Sacramento

Leecher
Maa'm,sir.pa tulong naman po dito sa galaxy E5 ko.nag root po kase ako pag tapos bigla na lng hindi na ko makapag install ng mga apps. tapos po yung application manager ko lahat po ng mga application 0.00b pero nag wowork panaman yung mga apps.ni remove ko na yung root apps.at factory reset pero ganun pa din po.error 110 pa din pag nag iinstall ako ng apps..sana may makatulong.salamat.
 
Maa'm,sir.pa tulong naman po dito sa galaxy E5 ko.nag root po kase ako pag tapos bigla na lng hindi na ko makapag install ng mga apps. tapos po yung application manager ko lahat po ng mga application 0.00b pero nag wowork panaman yung mga apps.ni remove ko na yung root apps.at factory reset pero ganun pa din po.error 110 pa din pag nag iinstall ako ng apps..sana may makatulong.salamat.
Siguro na flash ka nang custom rom.. di compatible yung mga apps mo sa rom na ginamit mo, o kya nag update ka siguro nang OS mo..
Try mo to:
  • Go to Menu > Settings > Application Manager > Google Play Store
  • Now apply Delete/Clear Data and Cache
  • Tsaka mo na ulit e install mga apps na updated
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 807
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sacramento

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,702
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top