🔒 Closed Mac Changer

Status
Not open for further replies.

wwehttamm

Leecher
Mga ka PHC may tool na po ba kayo ng mac changer para sa windows 8.1 nangangailangan lang po maraming salamat sa magbibigay .
 
Ang alam ko po pwede rin any mac changer sa windows 8.1. Need niyo lang po ma able yung telenet. Pero not sure po. Pero kung na able niyo na tapos ayaw parin. Try niyo po manual na palitan yung mac address niyo.
 
kahit ano changer dyan pwede basta enable mo lang telnet client sa c.panel mo at take note may mga mac tools na nag required ng update like net framework ano ba model ng modem mo? pwede na yan kahit script nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kutLesS

Trending Topics

Online now

Members online
825
Guests online
1,681
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top