🔒 Closed Shopee banned

Status
Not open for further replies.
Minsan kahit wala ka ginagawa sa shopee baban ka talaga ehh haha, pati agent nyan walang naitulong parang mga hindi agent
 
same sa isang account ko, nangyayari yan pag na detect dalawang shopee yong naka reg sa phone mo

upload ka lang ng i.d mo via email ,kaso di ko na ginawa yan hehe pwede mo naman ma transfer funds mo sa ibang shopee

via shopeepay or pao
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top