Maraming factors eh, unang una na diyan is kung legit yung shop, then assume natin na legit and na ship naman yung phone, pero sa shipping ka naman na dale, mainit sa mata ng mga tauhan sa sorting center kapag ganyan, di ko naman nilalahat pero meron talagang cases na ganyan.