🔒 Closed Converge question

Status
Not open for further replies.

Rikou

Elite
Ask lang mga master meron kasi kaming unpaid na 3months sa converge wifi namin then mga 8months+ na siguro kami di naka bayad if babayaran ko ba now yung unpaid na 3months bill mag kakaroon na ulit kami ng net or need pa tumawag sa customer service nila? Salamat po sa makakatulong
 
pag unpaid ka more than 3 months, temporary disconnection. pag over na. disconnected na yan need mo mag settle ng unpaid balance at reconnection fee. if putol na linya mo sa poste mag a add ka pa ng installation fee.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 772
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
drinsanity19

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top