🔒 Closed About pldt fiber

Status
Not open for further replies.

-Zangetsu

Forum Veteran
tanong lng mga lods about sa payment sa pldt fiber ang plan ko po is yong 1699 tas nag avail ako ng add 50 so bale 1750 na yong aken ang tanong ko lang po is every month ang binabayad ko po talaga ay 1750 tas lage ko nakikita sa email ko na yong total amount due ko is 1427.48 lang so bale yang 1427.48 lang ba babayaran ko or yong full na 1750 talaga? salamatIMG_20220805_212308.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 660
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
powerdudes

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top