okay hahahha.Hahaha panget ka bonding parang hindi friends uWu
Sige take care sayo mamacita
Kahit sila na lang ilapag mo okay na kami sayo de joke lang talaga![]()
Saka na pag grumaduate na. baka maadik dito sa PHC gaya ko. hahasali mo na po dali![]()
okay hahahha.Hahaha panget ka bonding parang hindi friends uWu
Sige take care sayo mamacita
Kahit sila na lang ilapag mo okay na kami sayo de joke lang talaga![]()
Saka na pag grumaduate na. baka maadik dito sa PHC gaya ko. hahasali mo na po dali![]()

Haha pasalihin mo na dito para naman makakita ako ng legit na magandang member dito charot langokay hahahha.
Saka na pag grumaduate na. baka maadik dito sa PHC gaya ko. haha

Hahaha.. sila lang ang gwapo paps ako lang etong pangettama ka paps, hindi dapat talaga yan ipagyayabang, kase gwapo kalang, sila panget hahaha![]()


uWuHindi naman ako humble totoo naman talaga na panget lang akoMasyado kang humble. Kahit nga sa palengke pinandidirihan ako. Freak of nature daw



Panakot lang ako sa lamok, ipis, butiki at daga. Pag nine ka sa scale ng pagiging pogi, negative twelve naman ako sa pagiging pangitHindi naman ako humble totoo naman talaga na panget lang ako
Grabe ka naman sa freak of nature parang di naman totoo

hindi ka nag-iisa kase ganun din ako paps, i feel youHahaha.. sila lang ang gwapo paps ako lang etong pangetuWu

Nag-usap pa talaga yung dalawang habulinhindi ka nag-iisa kase ganun din ako paps, i feel you
sending...
[Hidden content]

Wag mong sabihin sa sarili mo yan. Kasi yan ang makikita sayo ng ibang tao.. isipin mo na ikaw ang pinaka pogi na lalake sa mundo . Once na inisip mo yan maglalabas ng positive na aura yung katawan mo at makaka attract ka ng mga babae ganyan ginagawa koPanakot lang ako sa lamok, ipis, butiki at daga. Pag nine ka sa scale ng pagiging pogi, negative twelve naman ako sa pagiging pangit![]()
Oo paps mahirap kapag tinatawag kang panget ng mas panget sayohindi ka nag-iisa kase ganun din ako paps, i feel you
sending...
[Hidden content]



Habulin ng mga dagaNag-usap pa talaga yung dalawang habulin![]()

Maniwala ka sa mama moSabi ng mama ko ang pogi ko e

sabagay, tama kanga papsOo paps mahirap kapag tinatawag kang panget ng mas panget sayo![]()

Salamat sa makabuluhang payo na yan. Tama ka nga. HIndi dapat masyadong i-down ang sarili dahil magre-reflect din ito sa panlabas na katauhanWag mong sabihin sa sarili mo yan. Kasi yan ang makikita sayo ng ibang tao.. isipin mo na ikaw ang pinaka pogi na lalake sa mundo . Once na inisip mo yan maglalabas ng positive na aura yung katawan mo at makaka attract ka ng mga babae ganyan ginagawa ko
Ok lang paps kung pogi magsabi sakin ng panget ako tanggap kosabagay, tama kanga paps![]()

Kasi ang mga babae di lang naman sila attracted sa physical meron din attracted sila sa aura o sa lalakeng may confidence.. tignan mo may mga kilala ako di naman sila ganon ka attracted pero ang gaganda ng asawa at gf kasi may confidence sila at once na makita ng babae sayo yun magugustuhan ka nila..kaya dapat hindi mo dinadown sarili mo kasi mag reflect yan sa sarili mo sayo mismo manggagaling yung magagandang salita para sa sarili mo at hindi sa ibang taoSalamat sa makabuluhang payo na yan. Tama ka nga. HIndi dapat masyadong i-down ang sarili dahil magre-reflect din ito sa panlabas na katauhan
Madami ngang example ng ganyan. Iba pa rin kasi ang madiskarte. Daig nito ang kahit anumang pisikal na kagandahan. Salamat sa words of encouragementOk lang paps kung pogi magsabi sakin ng panget ako tanggap ko
Kasi ang mga babae di lang naman sila attracted sa physical meron din attracted sila sa aura o sa lalakeng may confidence.. tignan mo may mga kilala ako di naman sila ganon ka attracted pero ang gaganda ng asawa at gf kasi may confidence sila at once na makita ng babae sayo yun magugustuhan ka nila..kaya dapat hindi mo dinadown sarili mo kasi mag reflect yan sa sarili mo sayo mismo manggagaling yung magagandang salita para sa sarili mo at hindi sa ibang tao
Ay ang bad mo naman sa sarili mo ? hehehe.Masyado kang humble. Kahit nga sa palengke pinandidirihan ako. Freak of nature daw
Ang importante mas maganda ka sis hahahaAy ang bad mo naman sa sarili mo ? hehehe.
di tayo sure baka marami magalit pag sinabi kong oo haha.Ang importante mas maganda ka sis hahaha
Ayon na rin sa payo ni hoven sa itaas, dapat mo ring isipin na ikaw ang pinakamaganda para maganda rin ang aura mo. Basahin mo na lang ang nakalagay diyandi tayo sure baka marami magalit pag sinabi kong oo haha.

Hahaha oo naman. Maganda naman ako. Kalooban nga lang hahahaAyon na rin sa payo ni hoven sa itaas, dapat mo ring isipin na ikaw ang pinakamaganda para maganda rin ang aura mo. Basahin mo na lang ang nakalagay diyan![]()
