🔒 Closed SMARTBRO D2 (D2-220G_V1) - First Impressions

Status
Not open for further replies.
No internet na sakin, haha pano kaya ma revive, already did manufaturer reset, and restored orig imei, nag flash na din ako ng stock firmware. Nawala lang internet nung tinry ko isalpak ang orig sim. Sino maka pag solve mag bayad na lang ako.
 
Pm mo sa fb si sir bongbong po
Kaka revive ko lang, naka lock pala sa non existing band sa area, potek naka ilang resets at flash na ko, nag reretain pala ang bandlock data setting niya sa modem, kahit nag manu reset na. di rin normal dhcp niya minsan 1.x minsan 0.x😭
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 4K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
supladoz18

Trending Topics

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,626
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top