R281 Firmware Orbit Pro Theme Based

Attachments

  • Screenshot (14).webp
    Screenshot (14).webp
    77.5 KB · Views: 74
  • Screenshot (15).webp
    Screenshot (15).webp
    61.8 KB · Views: 75
  • Screenshot (16).webp
    Screenshot (16).webp
    77.5 KB · Views: 69
Gud pm po mga paps. Hingi klpo sana ng tulong about sa r281 ko. Bigla nalang po kasi nag rered yung data indicator niya. Pumunta ako sa YouTube. Change imei Negative parin po, change firmware tatlong beses ako ng change firmware but still no luck. Ano po sira ng modem ko.. kaya nilagay ko sa d2k yung sim at gumagana naman. Pag binalik ko sa r281 walang signal. Change band wala parin , 4g 3g vice versa wala parin... Sana matulungan nyu po ako
 
Gud pm po mga paps. Hingi klpo sana ng tulong about sa r281 ko. Bigla nalang po kasi nag rered yung data indicator niya. Pumunta ako sa YøùTùbé. Change imei Negative parin po, change firmware tatlong beses ako ng change firmware but still no luck. Ano po sira ng modem ko.. kaya nilagay ko sa d2k yung sim at gumagana naman. Pag binalik ko sa r281 walang signal. Change band wala parin , 4g 3g vice versa wala parin... Sana matulungan nyu po ako
Module issue yan. Kung taga qc pwede ko i try ayusin yan.
 

Similar threads

About this Thread

  • 432
    Replies
  • 36K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
crow91

Trending Topics

Online now

Members online
1,525
Guests online
3,083
Total visitors
4,608

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top