💳 E-Wallets Transocean legit site / received 100 petot gcash own proof

Status
Not open for further replies.
As I remember gumawa Ako Ng acc Dito sa transocean 20days na ata yun nakalimutan ko number na GINAMIT ko sa subrang dami Ng sim ko awit😂
 
Magiging katulad to ng serversha, parang two weeks tinatagal ng site, kung mag iinvest yung dinepost lang mababalik after nun wala na
 
Magiging katulad to ng serversha, parang two weeks tinatagal ng site, kung mag iinvest yung dinepost lang mababalik after nun wala na
Nabawi ko na yung PHP300 at PHP600 ko na dinepost. Kumita na ako ng almost 2k.

Ganun naman halos ng site. Kaya habang bago at paying pa grab lang ng grab
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Ichijiiii22

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top