🔒 Closed I Update kona ba? (MIUI 13.0.15.0)?

Status
Not open for further replies.
Update mo na ts security ρá†ch lang naman yan naka update na rin ako
Salamat lods!
update na ,
Updating na
done na nga din ako nag update ;)
D naman nakaka lag?
Anong brand cp mo paps
Xiaomi
Redmi Note 11 good ba siya paps, hinde ba ma lag
Pwede na haha

Kapag security updates, matic sakin update HAHAHA
Updating na din ako HAHAH
 
Goods yan pero mas good yung latest ngayon kumunat yung battery at tumaas score sa antutu. Binalik narin yung individual setting sa dark mode feature. Updated rin security app and game turbo. Poco f3 po gamit ko. 😊Screenshot_2022-07-17-01-37-15-220_com.android.updater.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Intoi

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,978
Total visitors
4,226

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top