🔒 Closed Solid to ROOT

Status
Not open for further replies.

alchymzoe

Fanatic
Hi ..may tanong lang sana ako.
why is it my phone is too solid to root?
any problem with my phone..
your help is much appreciated..po
thanks in advance

reference : attachment
 

Attachments

  • qw.webp
    qw.webp
    32.8 KB · Views: 40
na try mo na boss yung kingroot? yung ibang apps sa pang root kasi ang hirap mapagana sa ibang phone. tulad ng iroot , pero pag gamit ko ng kingroot success kaagad.. need internet connection .
 
Hi ..may tanong lang sana ako.
why is it my phone is too solid to root?
any problem with my phone..
your help is much appreciated..po
thanks in advance

reference : attachment
flash ka muna ng custom recovery bago install su.zip para sa mga lollipop devices,pag kitkat pababa lng kasi effective yung kingroot sa pagkaka.alam ko lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 849
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alchymzoe

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
3,867
Total visitors
4,925

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top