🔒 Closed Sa mga naka GOMO.

Status
Not open for further replies.
sa area siguro. ilang beses na akong nag-aattempt na magchange band para mabypass pero d pa lumalagpas sa 5mbps saken lakas pa naman globe sa area ko. nakamodem po ba gomo nyo or cp? lte+?
 
sa area siguro. ilang beses na akong nag-aattempt na magchange band para mabypass pero d pa lumalagpas sa 5mbps saken lakas pa naman globe sa area ko. nakamodem po ba gomo nyo or cp? lte+?
modem gamit ko paps.

Same paps hahahahaha.. Dali lang ma bypass dito samin
swerte pala tayo sa mga area natin paps.

faithnews pala . ask lang kung kelan ulit lilitaw yung unli ng gomo kakaexpire lang kasi saken kanina.
bukas meron ata kasi 7/7.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
makmaken

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top