🔒 Closed B310s-938 USSD 3G issue

Status
Not open for further replies.

047

Forum Guru
Ask lang kung wala na ba access sa 3G bands b1 at b8 ang globe. Pag pinapalitan ko sa 3G No service lahat ng sim. Hindi kasi maka USSD kapag naka 4G. Dati okay naman 3G netoh, ngayon ko lang kasi natry ulit mag ussd gamit modem. Sa 3G lang kasi naaaccess ang ussd. Ewan ko kung humina reception ng 3G dito sa location ko. Kapag sa phone naman sinalpak at sinet sa 3G only wala din signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 539
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
philroy

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top