🔒 Closed Help..dota 2 charm abuse 2016

Status
Not open for further replies.

choymami

Enthusiast
Mga sir meron po ba ditong naglalaro nang dota2 at alam yung bug related sa charm abuse? Pa tut naman po . Maraming Salamat
 
Mga sir meron po ba ditong naglalaro nang dota2 at alam yung bug related sa charm abuse? Pa tut naman po . Maraming Salamat
Predict ka lang po hanggang sa makakuha ka ng treasure, yung charm mo is hindi mawawala, still may winning 2 streaks na. then laro ka ulit at dapat ipanalo mo kasi kapag talo wasak na. magiging shabu na.
 
Predict ka lang po hanggang sa makakuha ka ng treasure, yung charm mo is hindi mawawala, still may winning 2 streaks na. then laro ka ulit at dapat ipanalo mo kasi kapag talo wasak na. magiging shabu na.
Thanks sir. May battle pass abuse naman pla ngayun. Hehe alams ko na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 422
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
natnat24

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top