🔒 Closed Ukelele

Status
Not open for further replies.
Di ako nag u-ukulele pero nag gigitara po ako. Same lang ng concept si uku at guitar, start with familiarizing the chords. Tas mag try ka din tumugtog ng mga kantang may basic chords. From there, pag na familiarize mo na mga chords, mapapadali nalang din yan in the lon run. ;)
 
Di ako nag u-ukulele pero nag gigitara po ako. Same lang ng concept si uku at guitar, start with familiarizing the chords. Tas mag try ka din tumugtog ng mga kantang may basic chords. From there, pag na familiarize mo na mga chords, mapapadali nalang din yan in the lon run. ;)
Nahihirapan ako dun sa lilipat lipat na yung daliri ko halimbawa sa D tapos ang Sunod A HAHHAHA yung D nahihirapan ako kase tatlo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 591
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,434
Guests online
2,599
Total visitors
4,033

Forum statistics

Threads
2,319,906
Posts
29,203,140
Members
1,180,069
Latest member
Chupando_001
Back
Top