👨‍🏫 Tutorial How to Track Your National ID Delivery on PHLPost

Status
Not open for further replies.
Sana nga may option na pwedi ipa-rush. Willing to pay kesa free naman, pagong naman. Yong totoo, pagong ba courrier nila.
 
di nga malaman kung ano sistema nila sa paggagawa. kung ano sistema sinusunod nila. haha
basta sabi hintayin. haha maari ba yung idahilan.
 
lahat ng naunang kumuha ng national id wla pa pero ung mga nahuli andyn na anyari pilipinas saan ka nakakitang nahuli pero nauna mkatanggap...ONLY IN THE PHILLIPINES
haha tama ka jan yung tropa ko nauna pa magkaroon ng id kesa sa akin na 1 year na wala pa din😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
oneal_31

Trending Topics

Online now

Members online
1,425
Guests online
2,391
Total visitors
3,816

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top