🔒 Closed Masaya Magka Crush

Status
Not open for further replies.
well as one of the aspirants who always easily fall kase nga po #Marupok talaga ako as in hahahaha.. No.1 talaga na napaka saya there are always butterflies on my stomach specially pag nakikita ko sya kasi nga ka trabaho ko lang hahaha ... but like the every fairy tale there is happy and sometimes sad ending at yung saken eh sad kasi nga hindi kami nagka usap sa huling araw nya hehe.... pero ok na yon pinakilig nya naman ako ng halos apat na taon kakatitig sa kanya mula sa malayo hahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 776
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
nonexistentclay

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top