❓ Help Converge Torrent

Okay na okay lang. 5 Years nako sa converge tas torrent parati no ntice naman. Besides PH and other 3rd world countries doesnt really care about people torrenting. Usually sa mga 1st world lang naman strict ang ISPs
true wala pa ako nababasa na nastrict ang internet dahil sa torrenting in PH sa reddit kadalasan sa US nakikita ko at EU
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 4K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sooyaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
3,210
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,656
Posts
29,207,413
Members
1,180,086
Latest member
alianon
Back
Top