🔒 Closed Bakit sobrang tagal mag activate ng wifi?

Status
Not open for further replies.

_chanmnl

Forum Veteran
Bakit kaya ang tagal mag activate ng pldt fibr until now wala pa din net yung wifi namin sa 48hrs lang daw pero lagpas na patanggal ko nalang to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 643
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KLB

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top