👨‍🏫 Tutorial Evoluzn FX-ID3 LTE/Baseband Firmware Upgrade/Downgrade

Walang anuman. Obserbahan nalang kung magiging limited service after mag downgrade to V05 from V07. Ganyan kasi nangyari sakin at sa iba kaya ibinalik ko ulit sa V07.
wala po ako error nararanasan so far po, update po kita few days tignan po natin kung may error na mangyari po.
 
maraming salamat ts na pagana ko limited access ko na modem nag downgrade kasi ako ng firmware after nun ginalaw ko advance bigla nalang ayaw gumana kahit anong reset base band downgrade lang pala sulosyon salamat ng marami
 

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 11K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
tricksterz97

Trending Topics

Online now

Members online
1,525
Guests online
2,550
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top