Sa pag kaka alam ko sa course hero, kahit leecher ka or elite, pwede ka mag request ng help, kasi bihira lang ang mag bigay dito.. ng course hero kahit elite kapa basta kailangan mo yun wala namang masama,Hahaha, paki basa po ulit ng argument mo, porket may elite sya at regular ko syang nakikita is ni sta-stalk kuna thread nya? Wala naman akong sinabi nyan ah? Mukhang pinapamukha mo na ganun na ugali ko,,,
Ang sabi ko, may mga nakita akong Elite na sa isang thread, sa pag kakatanda ko mukha syang maingay at nakikipag away pa, so basically na curious ako at pinundot oo profile nakita ko 2021 pala sya tas Elite so tiningnan ko yung thread na at yun 6-8 lng laman puro naman Help, yung content puro hingi ng spotify etc, di ko naman sya hinusgahan at inaway nung pag ka laman ko tumahimik lng ako di ko na ni replyan ng kahit ano...
Another thing, yes aaminin ko I have that thoughts also na, bat ang bilis nya maging elite tas yun lng, pero nasagot ko din ang sarili kong tanong, which in fact dahil itong pag comment lng is recorded or dagdag points nato, so dahil nag cocomment din sya sa ibang threads then isa din yung sa reason nag rank up sya, and then yes tama ka isa din ang pagiging active, BUT MOST INTERACTIVE.
Sino naman nag sabi na, hu-husgahan?
Another is yung spotify, di mo alam, na busy sya at hindi sya active dito.. dahil sa trabaho. kaya nanghingi ng spotify acc. kahit maingay at nakipag away kailangan na bang istalkin yung profile nya.? sa totoo lang hindi talaga ako nang stalk sa mga social mediabat tyka dito. Wala akong paki alam sa kanila, iwan ko lang yung iba naging marites dahil sa maingay sa thread, hindi ko yun bigyan ng oras para manghalungkat ng thread nya wala talaga akong paki alam, yung mga taong ganyan insecured talaga, hindi sila gustong umangat ang isang tao. Hindi talaga sila gusto na naging elite pero kunti lang ang thread, mas magagalit kapa sa mga hit & run kaysa nag cocoment.. at tyka nag react tapos walang feedback. Anong mali sa mabilis nya mag elite.? Malaki ba yung problema mo sakanya.? Ako if ever maging elite ko tapos wala pa akong thread ito yung sasabihin mo din sa akin diba.? yan tayo eh, di natin tanggap yung nakamit nya, laging sumasagi sa ating isip, na bakit.? kami na nagpaka hirap gumawa ng thread para mahing elite tas yung iba ang dali.? Mali po yung mind set mo na yan dapat hayaan natin.. yung iba, wag nating hilain pababa, kundi hila in natin pataas.
para sila naman ay umangat. Wag nating isipin na naging insecure sa natamo nila.. dapat support tayo kung anong nakamit ng isa.

