baka meron nga, pero may mga Elite kasi na di naman mashadong active like nag co-contribute sadyang na swerte lng kasi matagal na nag reg, may nakikita akong elite na yung threads puro lng HELP no contribution tas mostly din meron lng silang 5-8 threads kaya nag rankup dahil panay msg or comment sa threads....May mga Elite din palang makukulit haha. sa elite nga ba o sa Established.
omsim siguro simula leecher sila hanggang naging elite ganyan na gawainMay mga Elite din palang makukulit haha. sa elite nga ba o sa Established.

Ma recover din yan ni Reverse FlashSalamat dito boss keep sharing
Feel ko ok pa ata ang account kaso multiple login ngalang baka na detect;
View attachment 1972709

Bakit po ako naka quot?Ma recover din yan ni Reverse Flash
Kasi sakanya yung email kahit anong gawin nila dyan.. mababalik din yan ang password.. sana wag nalang galawin para marami ang makakagamit,
Siguro nga ako nga di ko alam ang tagal ko na pala dito haha. this past few months lang ako naging aktibo.baka meron nga, pero may mga Elite kasi na di naman mashadong active like nag co-contribute sadyang na swerte lng kasi matagal na nag reg, may nakikita akong elite na yung threads puro lng HELP no contribution tas mostly din meron lng silang 5-8 threads kaya nag rankup dahil panay msg or comment sa threads....
Relax boss. Haha' Pasabitin kita. Special sayo. 2016 ka pa pala dito. Same tayo.Siguro nga ako nga di ko alam ang tagal ko na pala dito haha. this past few months lang ako naging aktibo.

๐ฐ๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐Relax boss. Haha' Pasabitin kita. Special sayo. 2016 ka pa pala dito. Same tayo.
[Hidden content]
๐๐๐๐๐ ๐๐๐ข๐ ๐๐ 1 ๐ข๐๐๐. ๐ป๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐ ๐ ๐๐๐ ๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐..Yan yung masaya dito eh. Yung bigayan. Salamat idolo.Relax boss. Haha' Pasabitin kita. Special sayo. 2016 ka pa pala dito. Same tayo.
[Hidden content]