Baka pwede din ako dyan heheYan yung masaya dito eh. Yung bigayan. Salamat idolo.

Baka pwede din ako dyan heheYan yung masaya dito eh. Yung bigayan. Salamat idolo.


Sa RDP ko pa nabuksan idolo haha. btw salamat ulitYan yung masaya dito eh. Yung bigayan. Salamat idolo.
Nananarili nanaman idolo.Sino kaya nagpalit?? Balik ko na lang sa dati. Nanunuod ako Donaire. Isturbo. Haha
View attachment 1972851


Wag nyo naman husgahan yung mga tao idol na hindi nag contri idol porket naging elite sila, dina naman lahat ng mga naging elite naging contri. agad, baka hindi lang nila alam gumawa ng acc. basta wala lang silang ginawang labag sa rules.. Yung mga taong gustong matuto nanghingi din sila ng help, sa madaling salita nag aaral pa, at higit sa lahat mobile lang gamit tas, wala pang checker.. hirap noon, wag nyo naman husgahan yung mga tao na naging elite.. di lahat ng magaling hindi nanggaling sa leecher.. wala naman problema sa kanila idol, ikaw lang cguro ang galit sa kanila,,baka meron nga, pero may mga Elite kasi na di naman mashadong active like nag co-contribute sadyang na swerte lng kasi matagal na nag reg, may nakikita akong elite na yung threads puro lng HELP no contribution tas mostly din meron lng silang 5-8 threads kaya nag rankup dahil panay msg or comment sa threads....
Lods, basahin mo nga ulit yung sinabi ko;Wag nyo naman husgahan yung mga tao idol na hindi nag contri idol porket naging elite sila, dina naman lahat ng mga naging elite naging contri. agad, baka hindi lang nila alam gumawa ng acc. basta wala lang silang ginawang labag sa rules.. Yung mga taong gustong matuto nanghingi din sila ng help, sa madaling salita nag aaral pa, at higit sa lahat mobile lang gamit tas, wala pang checker.. hirap noon, wag nyo naman husgahan yung mga tao na naging elite.. di lahat ng magaling hindi nanggaling sa leecher.. wala naman problema sa kanila idol, ikaw lang cguro ang galit sa kanila,,
Di po ako ng hu-husga as I said "baka meron nga" meaning wala akong pino-point out just saying na baka meron talagang ELITE user sa forum na makukulit at masasay ko na baka yun yung mga ELITE na wala ma shadong na po-post at mostly pa sa post ay puro HELP, di ko sinabi na HELP nag papaturo, kung di puro request, mga nakikita ko like PA UNLOCK COURSEHERO, PENGE NAMAN SPOTIFY, PASABIT NF puro request, kaya nga meron tayong RANK name sa forum na LEECHER eh, alam mo a meaning ng leecher? "a person who clings to another for personal gain, especially without giving anything in return, and usually with the implication or effect of exhausting the other's resources; parasite." in short, sila yung nag bebenefits from others pero walang in return, for me wala akong problem nyan at wala ako mashadong pake, since tama ka din lahat nag simula sa umpisa nag papaturo, aaminin ko ganun din naman ako nung una palang pero nung tumatagal2 may na co-contribute na ako saka ako naging ELITE, kaka CONTRI ko naging ELITE na...baka meron nga, pero may mga Elite kasi na di naman mashadong active like nag co-contribute sadyang na swerte lng kasi matagal na nag reg, may nakikita akong elite na yung threads puro lng HELP no contribution tas mostly din meron lng silang 5-8 threads kaya nag rankup dahil panay msg or comment sa threads....
Di naman ako mag halungkat ng mga thread ng iba lods.. hindi rin basihan ang madaming thread na shinishare mo sa iba.. yung respeto mo sa kapwa mo tao ang matimbang sa lahat.Lods, basahin mo nga ulit yung sinabi ko;
Di po ako ng hu-husga as I said "baka meron nga" meaning wala akong pino-point out just saying na baka meron talagang ELITE user sa forum na makukulit at masasay ko na baka yun yung mga ELITE na wala ma shadong na po-post at mostly pa sa post ay puro HELP, di ko sinabi na HELP nag papaturo, kung di puro request, mga nakikita ko like PA UNLOCK COURSEHERO, PENGE NAMAN SPOTIFY, PASABIT NF puro request, kaya nga meron tayong RANK name sa forum na LEECHER eh, alam mo a meaning ng leecher? "a person who clings to another for personal gain, especially without giving anything in return, and usually with the implication or effect of exhausting the other's resources; parasite." in short, sila yung nag bebenefits from others pero walang in return, for me wala akong problem nyan at wala ako mashadong pake, since tama ka din lahat nag simula sa umpisa nag papaturo, aaminin ko ganun din naman ako nung una palang pero nung tumatagal2 may na co-contribute na ako saka ako naging ELITE, kaka CONTRI ko naging ELITE na...
Also, you don't need a pc/laptop or checker to contribute something tbh di naman sa porket uso yung bigayan ng NF at SPOTIFY, need muna agad ng CHECKER at PC? madaming givers dito na CP lng gamit nila naka DATA pa eh bat sila nakakapag bigay? now sasagutin mo ako ng "Marunong na sila eh" lets say na YES tama ka jan, pero ang dami dami mong pwedeng eh contribute or ipamahagi dito sa forum, pati knowledge mo or kahit ano ma qoutes or etc, kahit pa mag rant ka pwede na din yun nakaka contribute padin cause lets say na may ka same ka din ng na feel at nag agree sila sa RANT mo, just like me try to stalk my threads, also wala akong sinabi na MAY PROBLEMA sila at how come na sinabi mo pa sa akin na AKO LNG SIGURO ANG MAY GALIT SAKANILA, once again please read my thread reply ulit thats all thank you :>
Ok, another may tama ka din about respect sa each individual so...Di naman ako mag halungkat ng mga thread ng iba lods.. hindi rin basihan ang madaming thread na shinishare mo sa iba.. yung respeto mo sa kapwa mo tao ang matimbang sa lahat.
Gusto kasi soluhin..Ako ang nag change password. Langya. Nilagyan ng pin lahat ng profile. Pasensya nadamay lahat. Wait nyo na lang post ko ulit. Sana basahin ang rules. Ang di tumupad tamaan ng kidlat.


Hahaha, paki basa po ulit ng argument mo, porket may elite sya at regular ko syang nakikita is ni sta-stalk kuna thread nya? Wala naman akong sinabi nyan ah? Mukhang pinapamukha mo na ganun na ugali ko,,,Hindi naman po porket. magcontri. ka tyka ka na mag elite. porket ma tunog na yung pangalan nya, tas regular mo na sya makikita dito sa forum, tapos wala pa syang padaming na contri. stalkin mo kaagad ang thread nya, tapos tatanongin mo sarili mo na.? Bakit sya naging elite.? eh wala naman syang daming na contri. dito.? Mali yun.? Lahat cguro dito maging elite, kung active lang.. dapat turuan nalang natin di natin husgahan,