🔒 Closed 50kbps?

Status
Not open for further replies.
Hello po mga boss!
Tanong ko lang po
Bakit 50kbps ang speed ng MGC?
Simula nung hindi na gumagana yung proxifier pang bypass ng fup
Sorry po newbie lng hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kazuma-San

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,131
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top