G Gawr Gura ꧁☬ ᴘᴇᴛᴛᴀɴ ☬꧂ Elite May 30, 2022 #2 Ganyan talaga mga detection sa mga ganyan app. Try mo na lang pong i-disable or tanggalin (debloat) gamit yung ADB.
Ganyan talaga mga detection sa mga ganyan app. Try mo na lang pong i-disable or tanggalin (debloat) gamit yung ADB.
TS TS P Phc sisnduw Honorary Poster May 30, 2022 #3 Gawr Gura said: Ganyan talaga mga detection sa mga ganyan app. Try mo na lang pong i-disable or tanggalin (debloat) gamit yung ADB. Click to expand... Hindi ren lods. Sa isang oppo ng pinsan ko kasi wala namang sus app. Pero para sure uninstall ko nalang.
Gawr Gura said: Ganyan talaga mga detection sa mga ganyan app. Try mo na lang pong i-disable or tanggalin (debloat) gamit yung ADB. Click to expand... Hindi ren lods. Sa isang oppo ng pinsan ko kasi wala namang sus app. Pero para sure uninstall ko nalang.