🔒 Closed Facebook Disabled

Status
Not open for further replies.
Saklap naman ni FB. Pgkagising ko last week biglang gnyan na. Tapos andami pang checkpoint. Nageeror yung SMS codes nya kaya dinaan ko sa trusted contacts kayaa nung may 26 lng nabuksan ulit. Pero 22 days na lang. Nka ilang report at feedback nako. May pagasa pa kaya 'to? 2011 pa tong FB ko na to. Screenshot_20220529-203853_Chrome.webp
 
baka nareport ka
Di ko nga alam eh. Hndi rin ako mkapagsubmit sa report disabled account kasi laging cannot submit. Mas maganda pa nga kung talagang disabled account ang magpakita pra maka-appeal. Eto eh, hindi ako makapunta ng support inbox.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 434
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top