🔒 Closed ZTE MF286RA internal

Status
Not open for further replies.
Yun mga taga quezon city area. Meron na po permanent openline. Pede ko na din i open ang telnet para sa change imei.
Pede ko na din ibigay full superadmin.

Meron serial yan pero wag kayo magkakamali galawin. Read only file system pero na da damage pag pinilit i reflash
 
Yun mga taga quezon city area. Meron na po permanent openline. Pede ko na din i open ang telnet para sa change imei.
Pede ko na din ibigay full superadmin.

Meron serial yan pero wag kayo magkakamali galawin. Read only file system pero na da damage pag pinilit i reflash
 
Yun mga taga quezon city area. Meron na po permanent openline. Pede ko na din i open ang telnet para sa change imei.
Pede ko na din ibigay full superadmin.

Meron serial yan pero wag kayo magkakamali galawin. Read only file system pero na da damage pag pinilit i reflash
Paturo paps

yung address ng modem mo. 192.168.254.254
need ma activate un telnet thru exploit
Patched na daw po exploit through telnet
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
sUFF3R

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top