🔒 Closed Unli Fibr Plan

Status
Not open for further replies.

joshuahappie

Honorary Poster
Hello po meron po ba na unli fibr internet plan na modem at antenna lang yung kukunin.. yung hindi na po need pa ng cable para ikabit sa mga poste? Tsaka ano pong network provider po ang pwede? Sobrang isolated po kasi sa lugar ko marami puno umaayaw yung converge dito samin nung magpapakabit ako at malayo raw. Any recommendations po? Smart po pala malakas na signal po dito samin. Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 500
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
joshuahappie

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top