⬛ GOMO Bypass Unli Plan 249 7days


Ganto lang ginawa ko, 4g Only lang sa area ko, meron namang 5g kaso wala akong Antenna... So diko pa na try sa 5g. Kasi wala masagap..



Select nyo all Band sa Router nyo, ngayon mag Speed test kayo probably 10mbps lang dba, sooo check nyo kung saang band sya naka konek



Example :band 1, -10mbps

So ang ginawa ko is unable ko yung Band 1 nag auto connect sya sa Band 3, so nag try ulit ako mag Speed test Got it nakuha ko ang Bypass,, i think nasa Band yung pag bybypass nang Unlidata ni Gomo...



Try nyo sa inyo, sana kayo din,




IMG_20260817_233519.webp

received_1413026620677141.webp

IMG_20260817_233614.webp
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 523
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
max04

Trending Topics

Online now

Members online
400
Guests online
2,510
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top