Ganto lang ginawa ko, 4g Only lang sa area ko, meron namang 5g kaso wala akong Antenna... So diko pa na try sa 5g. Kasi wala masagap..
Select nyo all Band sa Router nyo, ngayon mag Speed test kayo probably 10mbps lang dba, sooo check nyo kung saang band sya naka konek
Example :band 1, -10mbps
So ang ginawa ko is unable ko yung Band 1 nag auto connect sya sa Band 3, so nag try ulit ako mag Speed test Got it nakuha ko ang Bypass,, i think nasa Band yung pag bybypass nang Unlidata ni Gomo...
Try nyo sa inyo, sana kayo din,


