💳 E-Wallets PHBet GCash account bind

Status
Not open for further replies.
triny ko na din ung sa bank.. laging Failed,

ito error nya
 

Attachments

  • Screenshot_20220518-065646_PH BET.webp
    Screenshot_20220518-065646_PH BET.webp
    99.8 KB · Views: 33
Based sa experience namin. Wag kayong mag bind ng bank account tapos gagana na yung sa gcash bind. Ganun ginawa namin naka cash out na kami ng 300
 
nag request ako ng 6:48 dumating 7:37..
now lang po yan.. phbet.Screenshot_20220518-193623.webp

sa pag bind ng gcash eto po ginawa ko.

sign out.
sign in.
diretso agad sa withdraw.
input details.
c.p number 09726++++++
name.
email.
eto yung trick.

pindutin ng madaming beses yung next kahit invalid lumalabas hangang sa ma accept.

sana maka tulong.. 👌
 
nag request ako ng 6:48 dumating 7:37..
now lang po yan.. phbet.View attachment 1944274

sa pag bind ng gcash eto po ginawa ko.

sign out.
sign in.
diretso agad sa wí†hdráw.
input details.
c.p number 09726++++++
name.
email.
eto yung trick.

pindutin ng madaming beses yung next kahit invalid lumalabas hangang sa ma accept.

sana maka tulong.. 👌
Antalino mo lods lahat nagagawan mo paraan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 6K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
FLiPzYDaZ

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top