Mechanics:
Maglagay lang ng number tapos yung number ng gcash hide nyu na lang para di makita ng iba then pick ng number e role ko pipili ako ng 4 na tao or baka madadagan pa sa 3 role 50gcash then sa last roll 100 pesos gcash ,. Good Luck

Monday ko na pala e roll para yung iba makasali din haha.
wag po kalimutan yung number na pick nyu.
pag ni Like ko po ibigsabihin yun yung pasok kasi with number and gcash num.
paki ayus nalang ng name ko sa hide di ko mamakikita bezd po haha.
ayus lang if may double number kung ayun talaga lucky number nyu lalagyan ko na lang ng name.
paki ayus na lang ng entry haha dapat complete mamaya kuna to ito e draw habul na lang yung gusto humabol.
Maglagay lang ng number tapos yung number ng gcash hide nyu na lang para di makita ng iba then pick ng number e role ko pipili ako ng 4 na tao or baka madadagan pa sa 3 role 50gcash then sa last roll 100 pesos gcash ,. Good Luck


Monday ko na pala e roll para yung iba makasali din haha.
wag po kalimutan yung number na pick nyu.
pag ni Like ko po ibigsabihin yun yung pasok kasi with number and gcash num.
paki ayus nalang ng name ko sa hide di ko mamakikita bezd po haha.
ayus lang if may double number kung ayun talaga lucky number nyu lalagyan ko na lang ng name.
paki ayus na lang ng entry haha dapat complete mamaya kuna to ito e draw habul na lang yung gusto humabol.
