💳 E-Wallets Dahil Good Mood ako Mamimigay lang ako ng Gcash .

Status
Not open for further replies.

bezd

Eternal Poster
Mechanics:


Maglagay lang ng number tapos yung number ng gcash hide nyu na lang para di makita ng iba then pick ng number e role ko pipili ako ng 4 na tao or baka madadagan pa sa 3 role 50gcash then sa last roll 100 pesos gcash ,. Good Luck 🤟🤟


Monday ko na pala e roll para yung iba makasali din haha.

wag po kalimutan yung number na pick nyu.

pag ni Like ko po ibigsabihin yun yung pasok kasi with number and gcash num.

paki ayus nalang ng name ko sa hide di ko mamakikita bezd po haha.

ayus lang if may double number kung ayun talaga lucky number nyu lalagyan ko na lang ng name.

paki ayus na lang ng entry haha dapat complete mamaya kuna to ito e draw habul na lang yung gusto humabol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 4K
    Views
  • 96
    Participants
Last reply from:
bezd

Trending Topics

Online now

Members online
657
Guests online
1,851
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top