🔒 Closed TNT connection

Status
Not open for further replies.

sLipamin

Honorary Poster
Hi guys! Ask lang po ako kung ano kaya ang problema sa connection ko sa TNT na mabilis naman sya sa download at streaming pero when it comes sa game and other apps mabagal sya. Meron na po ba naka experience tulad neto. Pero sa GOMO ko na mahina dito sa lugar ko ok naman ang connection sa games and other apps. Im using nga pala sa TNT ang Smartbro R281 openline with band switch and mimo antenna. Sa GOMO ko naman naka B310as-938 internal antenna lang. Thanks!
 
Yan po speed ko ngayon. Sa mga games lang po talaga at ibang apps ako nagkakaproblema sa connection. Ang taas ng ping.

View attachment 1936143
Ah same lng din pag nag lalaro mabagal sakin naka unlidata 299 ako saka 11 kami nakaconnect pero pag gabi mga 11 ganon mabilis naman sya madami kasi nag yoyoutube tiktok sa mga nakaconnect e kaya mabagal pag umaga pero sulit na din tong unlidata299 kasi pag kakaalam for personal use lng ata tlg to
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 459
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chibitzki

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top