BeginnerPro
Forum Expert
This only work in Fontshop
Need sa computer gawin bawal sa cp
1st step:
Punta ka sa Fontshop(.)com
2nd Step:
Pili kana ng font na gusto mong kunin na libre
Example: Plunct Flact

3rd step:
Then right click mo yung image ng font then punta ka sa application ( mahahanap mo ito sa taas sa tabi ng network)

4th Step:
Then click mo yung fonts at hanapin mo yung fonts na gusto mong makuha
then double click mo lang siya para madownload mo
5th step:
Convert mo yung file na nadownlaod mo as otf para maging readable siya as font ( maraming mahahanap sa google na converter search nalang kayo)
Ito yung example na file na nakuha which is yung plunct plact
Download:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sana makatulong
Need sa computer gawin bawal sa cp
1st step:
Punta ka sa Fontshop(.)com
2nd Step:
Pili kana ng font na gusto mong kunin na libre
Example: Plunct Flact

3rd step:
Then right click mo yung image ng font then punta ka sa application ( mahahanap mo ito sa taas sa tabi ng network)

4th Step:
Then click mo yung fonts at hanapin mo yung fonts na gusto mong makuha

then double click mo lang siya para madownload mo
5th step:
Convert mo yung file na nadownlaod mo as otf para maging readable siya as font ( maraming mahahanap sa google na converter search nalang kayo)
Ito yung example na file na nakuha which is yung plunct plact
Download:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sana makatulong


