❓ Help Pldt

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
Pa check po kung tama ba pinag gagawa ko gusto ko lang kasi mag stable ping ko sa mobile legends nag spike kasi sa 200ms kahit ako lang mag isa gumagamit ng wifi Screenshot_20220501_163925.jpgScreenshot_20220501_163917.jpgScreenshot_20220501_163917.webpScreenshot_20220501_163925.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 301
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top