🟢 Smart FREE R281 SMARTBRO / PLDT HOME WIFI BANDLOCKING FIRMWARE

Paano po ma fix yung telnet, simula po nung na flash ko yung firmware galing sa tut ni sir Jhowel, ayaw na po ma-access ng telnet by entering "root" sa cpe login, ang lumalabas ay incorrect login. then I've tried also yung tut ni sir na unbrick, undetectable naman po kahit nagpalipat-lipat po ako ng lan ports. thank you sa sasagot!!
 
Paano po ma fix yung telnet, simula po nung na flash ko yung firmware galing sa tut ni sir Jhowel, ayaw na po ma-access ng telnet by entering "root" sa cpe login, ang lumalabas ay incorrect login. then I've tried also yung tut ni sir na unbrick, undetectable naman po kahit nagpalipat-lipat po ako ng lan ports. thank you sa sasagot!!
Na solved na ba yung sayo? Pareho tayo problema
 

About this Thread

  • 140
    Replies
  • 24K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
jayrg2

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
2,415
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top