๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
hindi kaya ma block sim ko, lods? Nablock na 'yung TNT ko eh huhu
No block po 100% sure wala pa pong mag reklamo na na block sila sa Configs ko basta naka magic ip ka,,,, Malakas talaga blocking sa sts na block nga smart sim ko last week dahil sa kakagamit ng config for sts
 
No block po 100% sure wala pa pong mag reklamo na na block sila sa Configs ko basta naka magic ip ka,,,, Malakas talaga blocking sa sts na block nga smart sim ko last week dahil sa kakagamit ng config for sts
ano po ang MAGIC IP, Lods? pasagot naman po. Salamat! Lagi ko po kasi nababasa 'yang MAGIC IP at IPHUNTER, pero hindi ko alam kung pano or para saan. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 196
    Replies
  • 7K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top