🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
thanks lods
Walang anuman idle👌😄

Thanks ts
You're welcome idle 👌😄

thanks for this, support and keep sharing!
You're most welcome idle😊,,, maraming salamat sa suporta👌,,, noted📝 po😄


Salamat po
Walang Anuman po idle😄

Salamat po
You're always welcome po idle👌

Salamat lods
Walang anuman idle😄


LotharioCasanova


Childnash123

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
[Hidden content]
Maraming salamat sa feedback idle😄😊,,,, maraming salamat din sa pag tang-kilik ng mga configs ko at sa palaging pag feedback❤ sige lods try ko lang kasi gumawa ng 1 tap for OVPN kasi 1 tap ssh lang ako pero may blocking wala naman silbe ang 1 tap connect na need ip hunt kung may blocking kaya ako ay nagsasaliksik paano gumawa ng 1 tap no blocking.....
 
Maraming salamat sa feedback idle😄😊,,,, maraming salamat din sa pag tang-kilik ng mga configs ko at sa palaging pag feedback❤ sige lods try ko lang kasi gumawa ng 1 tap for OVPN kasi 1 tap ssh lang ako pero may blocking wala naman silbe ang 1 tap connect na need ip hunt kung may blocking kaya ako ay nagsasaliksik paano gumawa ng 1 tap no blocking.....
Paps ph server sana for gaming hehe, Salamuch!
 
Paps ph server sana for gaming hehe, Salamuch!
Sorry idle hindi kasi ako maka hanap ng Ph server na valid for 7 days,,,, mas maganda at mas mabilis kasi kung 7 days kaysa sa 30/10/15/20 days para mas ma maintain ang speed

Server down sts no load sa e-v2ray paps, Pinag iisspam ko retry ng ovpn config mo sa tcp ayun pasok
You're welcome idle😊 salamat sa paggamit ng config ko😄,,, I'm still working paano maging less reconnect tries kaya abangs nalang❤
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 196
    Replies
  • 7K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top