🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
ayos yung apn na suggested mo. ok na yung udp mabilis na kumunek at stable na siya, nagamit ko ng halos 3 hours. kaso yung tcp mabilis pa din bumitaw tapos yung ohp nabitaw din mga ilang minuto lang.
 
Thank you po lodi😘😘
Walang anuman po lodi XD😄,,, at enjoy lang po 🥰

Keep Sharing lods Salamat 😊
Noted📝 po lods,,, You're welcome po😄

ayos yung apn na suggested mo. ok na yung udp mabilis na kumunek at stable na siya, nagamit ko ng halos 3 hours. kaso yung tcp mabilis pa din bumitaw tapos yung ohp nabitaw din mga ilang minuto lang.
Ahh stick ka nalang sa UDP lods since mas mabilis naman udp kesa sa dalawa

Thank you 😊
Welcome po😄
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 196
    Replies
  • 7K
    Views
  • 114
    Participants
Last reply from:
kalawagon

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top