🔒 Closed Jailbreak Ipad 2 9.3.5

Status
Not open for further replies.

imba_dadto_123

Forum Guru
may alam po ba kayu mga boss pano ma jailbreak po ito?

nag download kasi ako 3utools tapos sabi sa jailbroken no po sana po matulungan nyu po ako mga ka ph
 
Magkaiba kasi tayo ng device pero same ng ios version ..ginamet ko sake. Yung pheonix jailbreak kaso untethered jailbreak siya kaya kelangan mo ulitin pag namatay o pinatay mo pero not sure kung pwede din sayo yun a ..DYOR ka muna para malaman mo kung ano pwede sayo 😁
 
Magkaiba kasi tayo ng device pero same ng ios version ..ginamet ko sake. Yung pheonix jailbreak kaso untethered jailbreak siya kaya kelangan mo ulitin pag namatay o pinatay mo pero not sure kung pwede din sayo yun a ..DYOR ka muna para malaman mo kung ano pwede sayo 😁
Oks na pala boss maraming salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 147
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc - Jemz

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top