❓ Help OPENLINE POCKET WIFI

Status
Not open for further replies.

itsmejsrlqwerty

Enthusiast
Mga master pahelp naman po.

Bakit po sa tuwing magcconnect ako ng pocket wifi sa PC eh di po nya madetect? Di ko po tuloy maopenline. Nakasaksak naman po sa Pocket Wifi ko na Smart si Globe Sim. May mali po kaya? Lagi naman pong lumalabas pag kinokonnect ko na sa wifi eh yung login na may account at password. TIA po mga master. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
itsmejsrlqwerty

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
1,942
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top