❓ Help wimax

Status
Not open for further replies.

flores123

Grasshopper
tanong kulang po sa cebu my wimax pa bah?
kasi wala na akong signal na nakukuha ehh.. at kong meron man
puydi pa share naman po ng mac.. need lang kasi...
 
ahh salamat sa sagot sir Ilidan... kaya pala wala na talaga akong signal... cguro katapusan na nag wimax mode ... huhuhu laking gamit talaga pag my libre ang net sa pag hahanap ng trabaho...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 937
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
earl yuji

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,490
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top