❓ Help R281 Merong Issue?

Status
Not open for further replies.

sLipamin

Honorary Poster
Hi ask ko lang po kung meron ba problema sa r281 ko. Mahina po kasi yong connection ko hindi lumalagpas ng 10mbps pero kung isasalpak ko naman sa B310as-938 ko na openline din nkakalagpas naman ng 1mbps. Same na din po sila ng band at openline.
 
ganito gawin mo, isaksak mo yung sim sa phone mo then try mo mag-speedtest sa labas ng bahay nyo. ikumpara mo speedtest sa labas at loob ng bahay nyo, kapag mas malakas sa labas, ibig sabihin kailangan mo ng outdoor antenna
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 696
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Capricornus

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top